Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Những chất gây ung thư có trong nhà tắm

Những chất độc có thể gây ung thư tồn tại xung quanh bạn mà bạn không hề hay biết, những chất gây ung thư có trong nhà tắm của bạn
DEA (Diethanolamine), MEA (Monoethanolamine) và TEA(Triethanolamine). Những chất này được phát hiện có trong dầu gội, xà phòng tắm và các sản phẩm sữa mặt. Những chất độc này dễ dàng thấm qua da, tích tụ trong nội tạng, trong não. Ba hóa chất này nếu sử dụng thường xuyên sẽ làm phá vỡ cân bằng hooc môn trong cơ thể và tạo thành mầm ung thư.
Fragrance (chất tạo mùi hương). Hầu hết những loại mùi hương tổng hợp là thủ phạm gây bệnh ung thư hoặc mang lại những loại độc tố cho cơ thể người. Fragrance tổng hợp có thể gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ, da trở nên khô, sần sùi và lão hoá nhanh hơn. Dùng sản phẩm chứa hương liệu liên tục trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương hay rối loạn nội tiết. Fragrance có trong các loại dầu gội, chất khử mùi, kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc da cũng độc hại không kém.
chat doc gay ung thu co trong nha tam
Triclosan. Là thành phần kháng khuẩn tổng hợp dùng trong xà phòng và chất tẩy khử trùng. Cơ quan bảo vệ môi trường nhận định nó như một loại thuốc trừ sâu, có độc tính cao đối với bất kỳ sinh vật sống nào. Nói cách khác, nó là một nhóm hóa chất gây ung thư ở người. Triclosan phá vỡ nội tiết tố, làm ảnh hưởng đến chức năng tình dục và sinh sản, nếu mẹ bầu tiếp xúc nhiều rất dễ dị tật thai nhi.
Quaternium-15. formaldehyde không tồn tại độc lập, chúng tồn tại dạng dung dịch hay các hợp chất khác và chỉ hóa hơi khi có điều kiện thích hợp (độ ẩm và nhiệt độ tăng), do đó sự tồn tại của formaldehyde ở môi trường trong nhà luôn cao hơn môi trường ngoài trời. Sự nhiễm formaldehyde đối với sức khỏe cũng diễn ra liên tục và có tính tích lũy khi nó ở trong phòng tắm. Chất này thường có trong nhiều sản phẩm chăm sóc da và tóc.
Phthalates và Paraben. Đã bị cấm ở Liên minh Châu Âu, phthalates và parabens là nhóm các hóa chất thường được sử dụng làm chất bảo quản trong mỹ phẩm và dược phẩm. Chúng có trong thuốc xịt tóc và sơn móng tay, nước hoa. Rất nguy hại là cả hai chất này đều đã bị chứng minh có thể gây ung thư vú.
Thông tin bên lề
thuoc Beta-Glucan
Giá: 3.250.000 VND
Thuốc Beta Glucan là sản phẩm làm từ 9 loại nấm quý hiếm trong tự nhiên là nấm chaga, nấm linh chi, nấm nai, nấm Agaricus, đông trùng hạ thảo, nấm thông, nấm súp lơ, nấm Maitake, nấm Phellinus có nhiều tác dụng bồi bổ sức khỏe, chống ung thư, bảo vệ gan, tim mạch…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét